TẬP ĐOÀN THIÊN LONG VINH DỰ ĐẠT CHỨNG NHẬN DOANH NGHIỆP VÌ CỘNG ĐỒNG CỦA THỜI BÁO KINH TẾ SÀI GÒN

25.05.2020

Sáng ngày 12/12/2019, Thời báo Kinh tế Sài Gòn lần đầu tiên tổ chức lễ tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR), và Tập đoàn Thiên Long vinh dự là một trong những doanh nghiệp được xướng tên để nhận giải thưởng này.

Lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Caravelle, Quận 1, TPHCM với sự tham dự của 41 doanh nghiệp. Buổi lễ nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp đã  góp phần không nhỏ trong các hoạt động giúp đỡ cộng đồng mà trong đó Thiên Long là một trong những đơn vị nổi bật.

Tập đoàn Thiên Long vinh dự được nhận giải thưởng vì có nhiều đóng góp cho lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là thông qua chương trình Tiếp Sức Mùa Thi. Chương trình do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên, cùng Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long (giữa) nhận giấy chứng nhận và hoa lưu niệm

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1996 bởi Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, và năm 2019 là năm đánh dấu cột mốc 18 năm Thiên Long đồng hành cùng với chương trình. Chương trình đã giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên trong việc tìm phòng trọ, tìm đường đến địa điểm thi, hỗ trợ sinh viên trong công tác đi lại, nhập học hay đơn thuần là tặng nước uống miễn phí trong các buổi thi đại học…

Sau gần 2 thập kỷ, đã có rất nhiều yêu thương được trao đi, có rất nhiều bạn tân sinh viên đã không phải từ bỏ giảng đường vì hoàn cảnh khó khăn, và từ đó, đã có rất nhiều sinh viên giờ đây đã ra trường, đi làm, kinh doanh… và trở thành người thành đạt, có ích cho xã hội.

Hình ảnh giấy chứng nhận Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng của Tập đoàn Thiên Long

Các hoạt động đóng góp cho xã hội cũng là một phần không thể thiếu bên cạnh tạo ra các giá trị phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Để có thể thực hiện tốt các hoạt động này, đòi hỏi doanh nghiệp cần có tầm nhìn nhân rộng và sự tiếp cận đa chiều. Sứ mệnh mà Tập đoàn Thiên Long quyết tâm theo đuổi là “sức mạnh tri thức”, và tin rằng với tri thức thì con người có thể hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão.

 
 
 

Tin hoạt động khác

Nhãn hàng thuộc tập đoàn Thiên Long