Khát khao cống hiến vì giáo dục đằng sau những chiếc bút cao cấp

05.09.2020

(CTG) Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, BIZNER đã chứng minh rằng bên cạnh những sản phẩm bút cao cấp, thương hiệu còn kế thừa tinh thần vì giáo dục nước nhà của Tập đoàn Thiên Long thông qua các hoạt động ý nghĩa của mình.

Khẳng định vị thế sau 1 thập kỷ

Năm 2010, thị trường đón nhận một dòng nhãn hàng mới, cao cấp của Tập đoàn Thiên Long - nhãn hàng BIZNER. “Đứa con tinh thần danh giá” này được định hướng trở thành dòng sản phẩm cao cấp dành cho các doanh nhân và nhà quản lý doanh nghiệp. Cùng lúc ấy, thị trường bút viết trở nên nhộn nhịp hơn hẳn khi ngày càng nhiều thương hiệu bút cao cấp ngoại nhập xuất hiện thị trường Việt Nam. BIZNER buộc phải “gồng mình” cạnh tranh và khẳng định chỗ đứng của mình bằng chất” riêng trong từng sản phẩm.

BIZNER sở hữu “chất” riêng trong từng sản phẩm.

Để làm được điều này, BIZNER không ngừng cải tiến từ thiết kế đến chất lượng bên trong để mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nói đến bút cao cấp dành cho giới doanh nhân, người tiêu dùng có thể nghĩ ngay đến những dòng bút ký hiện đại, lịch lãm, sang trọng. Song, với BIZNER, định nghĩa về bút cao cấp cho người thành đạt không chỉ có riêng bút ký mà còn cả những loại bút khác. Từ những cây bút máy cao cấp; bút bi sang trọng; bút lông bi đột phá, bút lông bảng hiện đại, thậm chí đến một cây bút chì bền bỉ cũng chưa bao giờ làm cho các khách hàng phải thất vọng. Dù là loại bút nào, BIZNER vẫn đảm bảo tiêu chí sang trọng, đẳng cấp, bền đẹp đúng với phân khúc cao cấp của mình.

Những màu sắc lịch lãm đi cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng đã tạo nên những cây bút đẳng cấp.

Ngòi bút được chạm khắc với những chi tiết tinh xảo mạ vàng.

Bút lông bi BIZNER168 - một “thành viên” của “đại gia đình” BIZNER đã chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2019.

Đối với dòng bút lông bi, BIZNER168 chính thức trở thành hiện tượng nhờ những đột phá về thiết kế, công nghệ và chất lượng. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ mực Free Ink System, giúp mực ra đều, mau khô và loại bỏ tình trạng tắc mực, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người sử dụng. Bút sử dụng hệ mực không phai màu, kháng nước (không lan khi gặp nước) phù hợp để viết, ký và lưu trữ cho các văn bản quan trọng. Bên cạnh đó, những cải tiến về ngòi bút, chất liệu cũng như thiết kế cũng góp phần giúp cây bút này đạt tiêu chuẩn ISO 14145 part 2, tạo nên bước đột phá của sản phẩm bút lông bi Việt Nam trên thị trường đầy những tên tuổi nước ngoài.

BIZNER168 mang đến trải nghiệm “Bền màu mực - Êm nét viết”.

Trên tất cả, BIZNER168 là cây bút được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến và sở hữu chất lượng sánh ngang với những sản phẩm trên thế giới. Chính vì vậy, sản phẩm này đã trở thành sản phẩm duy nhất đến thời điểm hiện tại của nhãn hàng BIZNER mang dấu ấn “Make in Vietnam” của thời đại.

Nếu những cây bút cao cấp khác của BIZNER thường gắn liền với hình ảnh những doanh nhân thành đạt với dày dặn kinh nghiệm trên thương trường, thì BIZNER168 lại rẽ hướng và lựa chọn song hành cùng những người khởi nghiệp. Năm 2019, cây bút này đã xuất hiện trong nhiều cuộc thi khởi nghiệp, trong đó nổi bật là chương trình Dự án khởi nghiệp sáng tạo Thanh niên Nông thôn do Ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh - Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn tổ chức, nhằm xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp.

Tạm rời nhóm bút lông bi, BIZNER sẽ đưa ta đến một nhóm bút khác là bút lông bảng và bút lông dầu mà đơn cử là dòng sản phẩm BIZ-WB02. Được ra mắt vào năm 2019, sản phẩm này gây ấn tượng vì hướng đến mục tiêu xanh – thân thiện môi trường. Sử dụng ống mực BIZ-WBIC01, khách hàng có thể dễ dàng thay ống mực giúp tiết kiệm thời gian & vệ sinh, đồng thời gia tăng vòng đời sản phẩm, từ đó, giảm được lượng rác thải nhựa thải ra môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm của BIZNER được ứng dụng công nghệ cấp mực tiên tiến mà hiện nay chỉ có một số ít công ty trên thế giới ứng dụng vào sản xuất trong đó có Thiên Long.

Sản phẩm BIZ-WB02 hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Người đứng sau Giải báo chí “Hành trình tri thức trẻ vì giáo dục”

Là thành viên của tập đoàn Thiên Long, BIZNER cũng “kế thừa” tâm huyết với giáo dục và luôn mong muốn cống hiến cho sự nghiệp trồng người của nước nhà.

Tại sân chơi năm thứ 5 dành cho các Trí Thức Trẻ đóng góp sáng kiến mới để cải tiến giáo dục - hay còn gọi là cuộc thi Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục 2020, BIZNER đã đồng hành cùng với chương trình và phối hợp tổ chức Giải báo chí “Hành trình Tri thức trẻ vì giáo dục”. Đây là chương trình này nhằm tri ân đội ngũ những người làm báo đã đồng hành cùng “Tri thức trẻ vì giáo dục” trong suốt thời gian 05 năm qua.

BIZNER là nhà đồng hành với “Giải Báo chí - Hành trình tri thức trẻ vì giáo dục”.

Theo đó, nhờ sự đóng góp của các nhà báo, những ý tưởng cải tiến giáo dục của các trí thức trẻ sẽ có thể đến gần hơn với độc giả, cộng đồng và xã hội thông qua các tác phẩm tâm huyết của đội ngũ phóng viên, nhà báo. Từ đó, tinh thần cống hiến cho giáo dục nước nhà sẽ tiếp tục được lan tỏa, khuyến khích người trẻ Việt đóng góp chất xám, sức sáng tạo cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời, thông qua chương trình này, BIZNER gửi gắm hy vọng về một cộng đồng nhà báo có tâm – có tài sẽ được hình thành và tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Gieo mầm ý tưởng cải tiến giáo dục bằng doanh thu

Đặc biệt, tại chương trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục, doanh thu của BIZNER còn là “nguồn nước” để những “hạt giống” - các công trình tiêu biểu của “Tri thức trẻ vì giáo dục” được ươm mầm và hiện thực hóa. Từ đó, những ý tưởng của trí thức trẻ Việt Nam chính thức bước ra từ trang giấy nhờ một phần tấm lòng của BIZNER. 40 triệu là số tiền mà Ban tổ chức đã trao để hiện thực hóa các công trình đoạt giải năm 2019. Đó là công trình “Nghiên cứu thiết kế chế tạo Mô đun đánh lỗi thiết bị đào tạo điều khiển từ xa” của nhóm tác giả Nguyễn Trung Kiên, Trần Hoài Nam và công trình “Nghiên cứu, thiết kế qui trình công nghệ chế tạo thiết bị dạy học môn toán dành cho học sinh khiếm thị trong môi trường giáo dục hòa nhập” của tác giả Nguyễn Sỹ Nam.

Trong đó, công trình “Nghiên cứu thiết kế chế tạo Mô đun đánh lỗi thiết bị đào tạo điều khiển từ xa” hướng đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà giáo thiết kế các bài tập thực hành một cách dễ dàng và sát với thực tế mà không cần tác động trực tiếp vào thiết bị còn công trình “Nghiên cứu, thiết kế qui trình công nghệ chế tạo thiết bị dạy học môn toán dành cho học sinh khiếm thị trong môi trường giáo dục hòa nhập” của tác giả Nguyễn Sỹ Nam lại mở ra cánh cửa học tập với học sinh khiếm thị bằng những chiếc compa, thước kẻ được thiết kế đặc biệt. Với tính đột phá, khả thi và hơn cả là tinh thần nhân văn.

Đại diện BIZNER trao tiền hỗ trợ cho các tác giả có công trình tiêu biểu.

Trong năm này, BIZNER sẽ tiếp tục trích một phần doanh thu để hỗ trợ hiện thực hóa cho các công trình đoạt giải trong “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2020. Sự hỗ trợ ban đầu này sẽ là nguồn khích lệ các trí thức trẻ có thêm động lực để đi đến thành công với ý tưởng của mình. Ở năm thứ 5 này, BIZNER mong muốn sẽ có thêm nhiều công trình mang “hơi thở” công nghệ như tạo dựng nền tảng học từ xa, phần mềm giảng dạy trực tuyến, những đóng góp mới cho các phương pháp giảng dạy 4.0, hay Bảo vệ sức khỏe - An toàn học đường để nền Giáo dục Việt Nam được tiếp cận tri thức theo hướng mới, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, nhưng vẫn đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe cho các thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, cho những ai đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Với hơn 1 thập kỷ tồn tại và phát triển BIZNER đã ghi dấu ấn của mình không chỉ trên thị trường mà còn ở những hoạt động vì giáo dục nước nhà. Những đóng góp của BIZNER hôm nay trong việc xây dựng một cộng đồng nhà báo vì giáo dục cũng như hỗ trợ hiện thực hóa các ý tưởng tiêu biểu của “Tri thức trẻ vì giáo dục” chính là minh chứng rõ ràng cho khao khát cống hiến cho sự nghiệp trồng người của thương hiệu. Sau tất cả, những nỗ lực này của BIZNER sẽ là góp phần đặt những viên gạch tiếp theo cho nền giáo dục hiện đại và đầy nhân văn được bồi đắp từ ý tưởng của những tri thức trẻ ngày hôm nay.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long

Tin hoạt động khác

Nhãn hàng thuộc tập đoàn Thiên Long