Bizner tạo góc nhìn mới về mùa tri ân

16.11.2020

Trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" 2020, Tập đoàn Thiên Long và nhãn hàng Bizner đã truyền một cảm hứng mới về mùa tri ân.

Đối tượng giáo viên mới

Như một truyền thống, hàng năm, vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11, Thiên Long lại tổ chức các hoạt động tri ân ý nghĩa đến các thầy cô giáo. Qua 5 mùa, chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" do tập đoàn Thiên Long phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã tạo được dấu ấn nhờ nỗ lực vinh danh những nhà giáo giỏi, những người thầy, cô tâm huyết với sự nghiệp trồng người trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Đó có thể là những tấm gương thầy cô kiên trì cắm bản, mang cái chữ đến cho đồng bào (năm 2015); hoặc có thể là những thầy cô đang giảng dạy ở đảo xa - nơi khó khăn thiếu thốn trăm bề giữa biển khơi sóng nước (năm 2016).

Trong suốt 6 năm qua, Thiên Long cùng Ban tổ chức chương trình Chia sẻ cùng thầy cô đều đến thăm và tặng quà cho các đối tượng giáo viên tiêu biểu trên mọi miền tổ quốc.

Năm 2017, chương trình gây ấn tượng mạnh nhờ câu chuyện vinh danh các thầy cô mang quân hàm xanh. Năm 2018, những tấm gương thầy cô đang thực hiện nhiệm vụ giáo dục đặc biệt đã được giới thiệu đến cộng đồng với một góc nhìn mới của nghề giáo. Đến năm 2019, chương trình vinh danh những giáo viên đang trực tiếp giảng dạy các em học sinh dân tộc thiểu số.

Cô giáo Nguyễn Thị Hạ (sinh năm 1966) tại Phú Thọ là một trong những giáo viên được vinh danh trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2015 vì đã có 20 năm tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Bước sang năm thứ 6, "Chia sẻ cùng thầy cô" thực hiện tuyên dương 63 giáo viên tiêu biểu là người dân tộc thiểu số đang trực tiếp dạy học cho học sinh ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.

"Các thấy cô không chỉ là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giáo dục ở miền núi mà còn là những tấm gương sáng, động lực chân thực nhất để chắp cánh cho con em dân tộc thiểu số tiếp tục ước mơ, phấn đấu học hành, thay đổi tương lai của chính mình và của bản làng mình", ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing tập đoàn Thiên Long chia sẻ.

Góc nhìn mới về mùa tri ân

Với sự đồng hành của nhãn hàng cao cấp Bizner, Thiên Long và Ban tổ chức chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm nayđem đến một góc nhìn mới về mùa tri ân, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội. "Mỗi người đều sẽ có những người dẫn dắt, truyền tải cho ta tri thức và những kinh nghiệm quý giá. Những người dẫn dắt đó - dù không phải là một giáo viên thì cũng chính là một "người thầy" đáng được kính trọng, đáng được tôn vinh", đại diện ban tổ chức nói.

Ông Hào chia sẻ thêm: "Trong cuộc sống, dù là quá trình khởi nghiệp, học tập hay đi làm... nếu may mắn, chúng ta có thể được những người đi trước giúp đỡ, dẫn dắt, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của bản thân họ. Từ những bài học đầu đời đầy giá trị ấy, chúng ta có thể nhanh chóng bắt nhịp với công việc và từng bước chạm tới thành công. Theo góc nhìn này, những người dẫn dắt, người truyền lửa rất xứng đáng được tri ân bằng những tình cảm trân trọng nhất".

Hằng năm, nhãn hàng Bizner của Thiên Long đều giữ vững truyền thống tri ân tốt đẹp của thế hệ kế thừa.

Từ đó, đại diện Thiên Long và Bizner mong muốn: "Mọi người sẽ có cơ hội để bày tỏ sự biết ơn với những người đã từng dẫn dắt cho mình, góp phần tạo nên nét đẹp tinh tế của văn hóa tri ân trong đời sống hằng ngày của người Việt. Để từ đó, không chỉ riêng ngày hiến chương 20.11 hàng năm, mà 364 ngày còn lại đều là ngày để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người dẫn dắt đáng kính".

Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Bizner sẽ ra mắt các bộ quà tặng đặc biệt ý nghĩa như lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả những người thầy dẫn dắt trong cuộc sống.

(Nguồn: Thiên Long)

Tin hoạt động khác

Nhãn hàng thuộc tập đoàn Thiên Long