Thiên Long và Alpha Books: Combo gói quà doanh nhân từ câu chuyện tri thức

22.10.2020

Tháng 10 này, Tập đoàn Thiên Long kết hợp với Công ty cổ phần sách Alpha (Alpha Books) cho ra mắt Bộ Combo Doanh nhân “Nâng tầm tư duy – Khẳng định đẳng cấp” gồm sản phẩm Bút ký cao cấp BIZNER cùng Bộ sách Harvard Business Review tạo nên một hoạt động ý nghĩa, phục vụ đối tượng doanh nhân, các nhà quản lý, các Start-up trẻ…

Câu chuyện kết hợp của Tri thức

Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng Alpha Books để viết nên “Câu chuyện kết hợp của Tri thức” với mong muốn Bộ Combo Doanh nhân “Nâng tầm tư duy – Khẳng định đẳng cấp” sẽ giúp truyền tải nét đẹp của văn hóa đọc, tinh thần không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo ở các doanh nhân.

Combo Doanh nhân đẳng cấp

Theo đó, từ ngày 13/10 đến hết ngày 31/10, khi mua 1 trong 5 dòng Bút ký cao cấp của nhãn hàng BIZNER: BIZ-01; BIZ-04; BIZ-07, BIZ-FT01, BIZ-FT02 cùng trọn bộ sách Harvard Business Review (HBR) tại https://onpoint.hbr.org.vn/thienlong, khách hàng sẽ được tặng 01 vé mời tham dự talkshow:  “Lãnh đạo xuyên khủng hoảng” được tổ chức vào tháng 11 sắp tới.

Talkshow là cơ hội để các doanh nhân, các bạn trẻ gặp gỡ, trao đổi cùng ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT Alpha Books, cùng các khách mời đặc biệt; xoay quanh những vấn đề nóng về kinh tế, quản lý hiện nay như: ảnh hưởng của Covid-19 lên nền kinh tế; dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu; cơ hội và thách thức ở giai đoạn hậu Covid-19, quản lý doanh nghiệp thời khủng hoảng…

Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nhân trẻ có thể mở mang kiến thức, giải đáp những thắc mắc về các chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, mở rộng các quan hệ ngoại giao, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển sâu rộng cùng các đối tác trong nước – quốc tế.

Bên cạnh đó, BIZNER sẽ tiến hành in/khắc chữ lên thân bút theo yêu cầu riêng của khách khi đặt hàng. Nhờ đó, những chiếc bút sang trọng khi đến tay chủ nhân sẽ là duy nhất & riêng biệt.

Sách và bút: “Đôi bạn” kiến tạo nên Tri thức

Ấn phẩm kinh điển đến từ Tạp chí HBR đã bán được hơn 700.000 bản cho lần xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam nay đã chính thức tái bản với thiết kế HOÀN TOÀN MỚI

Một bộ tài liệu trọn vẹn, bắt kịp tư duy kinh doanh của thời đại nhằm đưa ra những giải pháp triệt để và kiến thức quản trị nâng cao giúp nhà lãnh đạo - quản lý đối phó với biến động của nền kinh tế toàn cầu.

Bộ sách gồm 9 cuốn được đặt trong box set sang trọng - món quà hoàn hảo dành tặng cho các doanh nhân hoặc các đối tác giúp nâng tầm giá trị chủ nhân

Harvard Business Review – Bộ sách ấn tượng về quản trị kinh doanh dành cho nhà lãnh đạo và quản lý

Có rất nhiều cách khác nhau để hiện thực hóa những ý tưởng này, nhưng cách đơn giản nhất là Viết. Chiếc bút doanh nhân cao cấp đến từ thương hiệu BIZNER của Tập đoàn Thiên Long; sẽ là “trợ thủ đắc lực” để những doanh nhân viết lên những kế hoạch, dự án, đặt bút ký những hợp đồng có giá trị, ghi dấu mốc của chặng đường phát triển và thành công.

Nếu yêu thích sự lịch lãm của những chiếc bút máy, các doanh nhân có thể lựa chọn dòng BIZ-FT01 hoặc BIZ-FT02. Đây là những dòng bút xứng tầm đẳng cấp với thiết kế tinh tế, vật liệu sang trọng, bền bỉ, ngòi bút cao cấp mạ vàng 18K… Bút sử dụng piston bơm mực dạng vặn ren độc đáo, cho nét vết trơn, đều mực  và dễ dàng tháo lắp, thay mực khi cần.

Nếu đề cao tính tiện dụng của những chiếc bút bi, hãy lựa chọn các dòng BIZ-01; BIZ-04 hoặc BIZ-07. Phá vỡ nhận thức về những chiếc bút bi thông thường, BIZ-01; BIZ-04 hoặc BIZ-07 tạo được ấn tượng mạnh nhờ những chi tiết điểm xuyết kim loại mạ vàng hoặc mạ Chrome. Đầu bút cao cấp được nhập khẩu trực từ Thụy Sỹ, mực được nhập khẩu từ Đức, ngòi bút cho nét chữ êm trơn.

Dòng bút cao cấp của BIZNER luôn đồng hành cùng các doanh nhân Việt trên hành trình vươn đến thành công

Con đường đi đến thành công của mỗi doanh nhân có thể khác nhau, nhưng chắc chắn họ đều có một điểm chung lớn: sở hữu những cuốn sách “gối đầu giường” và sở hữu những chiếc bút đủ đẳng cấp, để tự tin, thoải mái thể hiện sự sáng tạo.

Nhãn hàng thuộc tập đoàn Thiên Long